Sunday, June 21, 2020

Giá combo giường tủ giá rẻ tphcm là bao nhiêu?

Hiện nay giá của một bộ giường tủ phòng ngủ đẹp tphcm rất đa dạng từ những bộ bình dân có giá dưới 18 triệu đồng cho đến những bộ có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Sở dĩ có mức giá thành chênh lệch như vậy bởi phụ thuộc vào chất lượng gỗ, kiểu thiết kế và các phụ phí khác dẫn đến mức chi phí cao hay thấp.


=> Mua giường ngủ gỗ công nghiệp Tân Á bán


Với xu hướng hiện nay, những bộ giường tủ làm từ gỗ công nghiệp có mức giá rẻ nhất, tiếp theo là gỗ tự nhiên và các sản phẩm gỗ quý gắn đá quý và kim loại như vàng, rubi…

Mua combo giường tủ ở chỗ nào tại TPHCM?
Hiện nay tại nội thất Tân Á chúng tôi cung cấp cho khách hàng: combo giường ngủ hiện đại giá rẻ, combo giường ngủ cho bé gái tphcm, combo giường ngủ cho bé trai 10 tuổi toàn quốc chỉ 19.900.000 vnđ cho 5 dòng sản phẩm đi kèm. Một lựa chọn hoàn hảo với mức giá rất tốt cho quý khách hàng khi quyết định sở hữu cho mình.


Ngoài các mẫu có sẵn, các sản phẩm đặt theo nhu yếu của người sử dụng đều được nhập khẩu và các thợ mộc chuyên nghiệp của chúng tôi hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất cùng mức giá thành rẻ nhất. Cam kết miễn phí hoàn toàn chi phí đo đạc, tư vấn, giao vận và lắp đặt cho quý khách hàng. Mang đến cho bạn những dịch vụ cực tốt để tạo nên một không gian phòng ngủ hoàn hảo nhất phù hợp với từng khách hàng.

=> Mua giường ngủ giá rẻ tại tphcm
Một số combo mẫu giường tủ được yêu chuộng hiện nay
Bộ giường ngủ hiện đại màu trắng: Sở hữu màu trắng tinh khôi mang đến sự tươi sáng và mới mẻ trong không gian phòng ngủ của bạn. Với bộ phòng ngủ này bạn hoàn toàn có thể tạo thành một không gian đẹp nhẹ nhàng và đầy tinh tế và sắc sảo cho căn phòng của mình. Rất thích hợp với chung cư, nhà phố hay các căn nhà kiểu hiện đại.


Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ Tphcm... trọn bộ làm từ gỗ sồi: Được giả vân gỗ sồi độc đáo với những đường may đẹp không hề thua kém gỗ tự nhiên. Những mẫu phòng ngủ này rất được ưa chuộng bởi gam màu sáng, đẹp tự nhiên và rất ưa nhìn.




Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp màu xám tro: Đối lập với 2 mẫu giường ngủ trên đây là một gam màu tối nhẹ bao phủ lấy căn phòng của bạn. Không quá cầu kỳ, chỉ nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn đầy hấp dẫn và ấn tượng cho bạn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.


Tại nội thất Tân Á chúng tôi mang đến cho người sử dụng những sản phẩm và dịch vụ đồ nội thất có chất lượng và giá thành tốt trên thị trường. Với nhiều lựa chọn hoàn hảo mang lại sự cạnh tranh và khác lạ nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để giái đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Tân Á.

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Chia sẻ bà con cô bác những hữu ích về giường ngủ cho nhà bạn, khi mua giường tủ nhập khẩu hãy đọc bài viết này nhé.
    bộ giường ngủ đẹp giá rẻ tại tphcm

    ReplyDelete